Nấm Linh chi sừng hươu Phú Gia- Món quà sức khỏe

Trong mỗi con người, ai cũng có những nỗi lo về sức khỏe, sắc đẹp… cho bản thân và người thân yêu!. Và chúng ta hay nhắc đến những “thần dược”: nấm linh chi, nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo,… Không khó gì để hiểu rõ giá trị của mỗi loại, cũng không khó gì để tìm được những địa chỉ bán hàng chỉ với một click chuột. Vấn đề là mua ở đâu và chất lượng ra sao mới là vấn đề được nhiều người quan tâm.

LNV - Trong mỗi con người, ai cũng có những nỗi lo về sức khỏe, sắc đẹp… cho bản thân và người thân yêu!. Và chúng ta hay nhắc đến những “thần dược”: nấm linh chi, nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo,… Không khó gì để hiểu rõ giá trị của mỗi loại, cũng không khó gì để tìm được những địa chỉ bán hàng chỉ với một click chuột. Vấn đề là mua ở đâu và chất lượng ra sao mới là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Xưa kia, những loại “thần dược” được nhắc đến như “món quà quý” chỉ có từ thiên nhiên, trên các vùng núi cao tại Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đà Lạt, Tây Bắc (Việt Nam)... do một bộ phận nhỏ người dân thu hái. Gọi là “thần dược” vì sự quý hiếm và giá trị, công dụng đặc biệt của nó.


Ngày nay, với công nghệ hiện đại, những “thần dược” đã được lai tạo giống, nuôi trồng theo môi trường nhân tạo trên cơ sở những đặc tính vốn có của các vùng thiên nhiên tạo ra loại nấm quý của Nhật Bản, Hàn Quốc… ngay tại những vùng tương đồng của Việt Nam. Những đặc tính, dược tính vốn có được giữ nguyên, biến những “thần dược” này những thức uống, món ăn bổ dưỡng, an toàn.

 


Nấm Phú Gia nói chung, nấm Linh chi sừng hươu Phú Gia nói riêng là một trong những món quà như thế. Nấm Linh chi sừng hươu Phú Gia được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế tại huyện Đại Từ (Thái Nguyên) - vùng đất nằm bên dãy Tam Đảo, được thiên nhiên ban tặng những điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu lý tưởng cho cây nấm quý phát triển tốt mà vẫn giữ nguyên đặc tính vốn có.

Nấm linh chi sừng hươu Phú Gia trải qua quá trình chọn lọc giống, nuôi trồng trong môi trường hữu cơ lý tưởng, sơ - chế biến, đóng gói đảm bảo thuận tiện cho khách hàng sử dụng. Sản phẩm dạng lát khô, phù hợp làm thức uống (nấu thành trà uống hàng ngày), món ăn (tán bột, nấu cùng đồ ăn)… đã trở thành lựa chọn đơn giản, dễ sử dụng trong ăn uống hàng ngày của mỗi gia đình.

 

Link bài viết: mô tả